Yến mạch thực phẩm dinh dưỡng tốt cho bà bầu

Admin
30/11/2018
0 Bình luận

Phụ nữ trong thời gian mang thai vấn đề dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu, để cơ thể bà mẹ khỏe mạnh và giúp cho thai nhi phát triển hoàn hảo, các sản phụ cần thiết bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho người mẹ và thai nhi bởi khi mang thai sản phụ cần 2300 – 2700 calorie/ngày, cần một lượng lớn chất đạm, chất béo, đường, sắt, canxi, Acid Folic v.v...

Bột yến mạch là một ngũ cốc giầu chất xơ có 7 loại vitamin khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, chính vì thế bột yến mạch được nằm trong top 10 thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho bà bầu.

Yến mạch thực phẩm dinh dưỡng tốt cho bà bầu


Yến mạch có tác dụng chống acid hóa, chống táo bón, kích thích ngon miệng, các nhà dinh dưỡng đã chứng minh yến mạch thực phẩm dinh dưỡng tốt cho bà bầu trong thời gian mang thai các thai phụ ăn nhiều chất béo bột yến mạch lúc này sẽ đóng vai trò cân bằng giữa chất béo và chất xơ giúp cho thai thụ có một chế độ ăn uống lành mạnh tốt cho cả hai mẹ lẫn thai nhi.

Yến mạch giầu chất xơ giúp mẹ bầu không lo táo bón

Cháo yến mạch chim bồ câu là món ăn lý tưởng cho mẹ bầu, một nắm đậu xanh đã bỏ vỏ, một con chim câu được làm sạch, hai nắm bột yến mạch loại nguyên hạt cán dẹt tất cả cho vào một chiếc nồi ninh, đun trong vòng 20 phút là mẹ bầu đã có một bát cháo thơm ngon bổ dưỡng cho thiên thần còn nằm trong bụng của mình rồi.

>> Tu dieu khien , tu dieu khien bom

Cháo yến mạch nấu với các loại củ quả như bí đỏ, hạt đậu hà lan, khoai tây, cà rốt v.v... cung cấp nguồn vitamin dồi dào giúp cho thai nhi phát triển một cách toàn diện nhất.

Yến mạch trộn sữa là món ngon giúp cho mẹ bầu có một bữa sáng nhẹ nhàng, bỏ qua những thực đơn cầu kỳ kích rích, một lượng nhỏ yến mạch hòa thêm chút sữa tươi không đường cho vào lò vi sóng quay trong 1 phút là mẹ bầu đã có nguồn năng lượng dồi dào cho cả một buổi sáng.

 

Viết bình luận
Hotline: 0964190151 Hotline: 0915924925
popup

Số lượng:

Tổng tiền: